Các lỗi vải dệt kim: Kiểm tra, nguyên nhân và giải pháp Thứ Năm, 15/09/2011 Do yêu cầu gia tăng về vải dệt kim có chất lượng, các yêu cầu chất lượng cao ngày nay càng lớn hơn do khách hàng nhận thức được các vấn đề “không đạt chất lượng”.
Chiến lược đa dạng hóa cơ sở khách hàng Thứ Hai, 13/12/2010 Đa dạng hóa cơ sở khách hàng là một trong những chiến lược để doanh nghiệp tăng trưởng và mở rộng thị phần, nhất là trong những giai đoạn khủng hoảng kinh tế. Tập trung vào một nhóm khách hàng hay thị trường, tiếc thay lại là một trong những điểm yếu của các doanh nghiệp nhỏ. Dưới đây là năm hướng chiến lược để các doanh nghiệp mở rộng cơ sở khách hàng và tăng lượng giao dịch từ những khách hàng mới.
“Công ty lớn không đồng nghĩa với thành công” Thứ Hai, 13/12/2010 “Nếu mà có một việc tôi phải nói để chúng ta chú ý nhiều nhất thì phát triển cụm ngành là cái có thể thúc đẩy kinh tế phát triển nhiều hơn”, GS. Michael Porter, chuyên gia hàng đầu về lý thuyết cạnh tranh đến từ Trường Kinh doanh Harvard, nhấn mạnh điều này khi nói đến ý tưởng đột phá cho Việt Nam.
Con đường làm giàu của những tỷ phú Châu Á Thứ Sáu, 10/12/2010 Nhiều đại gia châu Á đã phải khổ sở trong một thời gian dài để thiết lập nên địa vị của mình. Không ít người trong số họ nhờ vợ và gia đình vợ đã trở nên giàu có.